Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Chỉnh nha niềng răng thưa có bị đau không?

Niềng răng có thể khắc phục tình trạng răng thưa một cách hiệu quả. Nhưng điều khiến bạn băn khoăn chính là niềng răng thưa có đau không? Thời gian điều trị trong khoảng bao lâu? 
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang

Niềng răng thưa có đau không?

Khi niềng răng thưa, bác sĩ chỉnh nha sẽ gắn những mắc cài niềng răng lên răng của bạn, sau đó buộc dây cung vào mắc cài để tạo lực kéo tác động lên răng giúp chúng di chuyển về vị trí bạn mong muốn. Sự dịch chuyển của các răng trong quá trình niềng răng không qua lớn để  gây ra cảm giác đau cho bạn.
chinh-nha-nieng-rang
Khi lên kế hoạch điều trị, bác sĩ chỉnh nha luôn tính toán sử dụng lực kéo ở mức độ vừa phải, mỗi đợt kéo răng luôn cách nhau một khoảng thời gian hợp lý để xương hàm được tái tạo lại ổn định để thích nghi với vị trí mới của răng. Chính vì vậy, xương hàm sẽ không bị ảnh hưởng, không yếu đi khi niềng răng chỉnh nha. Lực kéo nhỏ và bền bỉ, tác động liên tục nên giúp răng bạn di chuyển từng chút một nên bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn trong khi niềng răng.

Thời gian niềng răng thưa

Thời gian niềng răng thưa phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, phương pháp niềng răng,… Thông thường thời gian niềng răng là khoảng 18 – 24 tháng tùy từng trường hợp cụ thể.
khi niềng răng không nên ăn gì
Chính vì vậy bạn cần phải đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám và tư vấn vấn trực tiếp cho bạn một cách cụ thể hơn.
Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã được đi tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu. Đội ngũ phụ tá ân cần, nhiệt tình. Bạn sẽ hài lòng và yên tâm khi đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét