Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tin tức, việc làm, nhà đất, rao vặt tại Biên Hòa

(Rao vặt) - Đồng Nai Net là trang chia sẻ tin tức, việc làm, nhà đất, rao vặt tại Biên Hòa – Đồng Nai, là diễn đàn giao lưu kết bạn của người Đồng Nai ở khắp mọi miền của tổ quốc.

Tin tức, việc làm, nhà đất, rao vặt tại Biên Hòa - Đồng Nai
Tin tức, việc làm, nhà đất, rao vặt tại Biên Hòa – Đồng Nai

Tin tức, việc làm, nhà đất, rao vặt tại Biên Hòa – Đồng Nai

Thành lập ngày 01/08/2014 tại địa chỉ website dongnainet.com. Ban đầu là Diễn đàn Đồng Nai, nơi chia sẻ giao lưu kết bạn kết bạn, tìm kiếm thông tin với các chuyên mục địa phương như địa điểm, nhà đất, việc làm, rao vặt, thiện nguyện . Cộng đồng đã được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ ở Biên Hòa nói riêng và Đồng Nai nói chung.
Diễn đàn rao vặt Biên Hòa - Đồng Nai
Diễn đàn rao vặt Biên Hòa – Đồng Nai
Ngày 10/10/2014, Đồng Nai Net mở thêm chuyên mục Tin tức Đồng Nai với các chủ đề về pháp luật, giáo dục, y tế, sự kiện, khuyến mãi, quảng cáo, thông tin cần biết. Đồng Nai Net dần trở thành nơi cung cấp thông tin, việc làm, mua bán và giao lưu kết bạn quen thuộc của mọi người.
Hiện nay, Đồng Nai Net ngày càng phát triển rộng khắp và vượt ra khỏi thành phố Biên Hòa đến thị xã Long Khánh, Thị trấn Trảng Bom, Thị trấn Long Thành và bao trùm toàn bộ Đồng Nai như huyện Thống Nhất, Định Quán, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Tân Phú.
Các chuyên mục bao gồm:
  • Việc làm Đồng Nai: Việc làm Biên Hòa, việc tìm người, người tìm việc
  • Tin tức Đồng Nai: Tin tức Biên Hòa, Pháp luật, Giáo dục, Y tế
  • Nhà đất Đồng Nai: Nhà đất Biên Hòa, Nhà đất Long Khánh và các huyện
  • Rao vặt Đồng Nai: Rao vặt Biên Hòa, mua bán hàng hóa dịch vụ tại Biên Hòa, Đồng Nai
  • Diễn đàn Đồng Nai: Giao lưu kết bạn, thiện nguyện Đồng Nai
  • Thông tin cần biết tại Đồng Nai: Sự kiện, quảng cáo, khuyến mãi Đồng Nai, kết quả xổ số Đồng Nai
Là người Đồng Nai, tôi luôn mong muốn quê hương mình ngày càng mạnh trên lĩnh vực thương mại điện tử – bán hàng trên mạng cũng như kết nối giao lưu người Đồng Nai mọi miền đất nước. Giúp nhau kiếm tiền để hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh.
Còn bạn thì sao? Nếu bạn có mong muốn giống như tôi thì hãy chia sẻ bài viết này và cộng đồng dongnainet.com cho bạn bè, người thân và mọi người xung quanh nhé. Còn chờ gì nữa, Chia sẻ ngay nhé!
Theo Kết Huỳnh – Đồng Nai Net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét